Thiết kế website điện lạnh, điện tử như thế nào cho hiệu quả và thu hút khách hàng đến khách hàng nhiều hơn? Tìm hiểu ngay câu trả lời cho vấn đề này theo nội dung sau đây:
- Thông tin khách hàng cần ở một doanh nghiệp kinh doanh điện tử, điện lạnh
+ Thời gian hoạt động của doanh nghiệp (đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hay mới gia nhập thị trường…); giá trị cốt lõi của doanh nghiệp/ tầm nhìn/ mục tiêu; các thành tựu/ giải thưởng/ giấy chứng nhận đã đạt được (nếu có); số lượng khách hàng; văn hóa doanh nghiệp; đối tác; những đánh giá, nhận xét của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ… Tất cả những yếu tố đó đều phản ánh doanh nghiệp có đáng tin cậy hay không.
+ Các thông tin cụ thể về sản phẩm: Những sản phẩm là thế mạnh của cửa hàng/ doanh nghiệp (đồ điện lạnh hay đồ điện tử…), nguồn gốc xuất xứ, giá cả, mẫu mã, các mặt hàng bán chạy nhất; các dịch vụ đi kèm (bảo hành; vận chuyển/ lắp đặt tận nhà; đổi trả hàng; chăm sóc khách hàng sau bán hàng…); chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên…; các chương trình ưu đãi, khuyến mại.
+ Các thông tin liên quan đến mua hàng, thanh toán,…
- Doanh nghiệp cần thiết kế web điện tử điện lạnh ngay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Việc cung cấp đầy đủ, chính xác, rõ ràng các thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, về sản phẩm trên website điện lạnh, điện tử là vô cùng quan trọng bởi điều đó sẽ giúp khách hàng sẽ an tâm hơn khi tìm hiểu về doanh nghiệp cũng như có quyết định sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp/ đơn vị bạn hay không.
+ Nhiều đơn vị đã bỏ ra rất nhiều chi phí cho việc truyền thông, thuê quảng cáo, phát tờ rơi nhưng hiệu quả không cao, việc cung cấp thông tin chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.
* Trong xu thế công nghệ phát triển như hiện tại, giải pháp tối ưu nhất giúp tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp, củng cố niềm tin cho khách hàng lâu dài phải kể đến là thiết kế web điện tử, điện lạnh.
- Với website điện tử điện lạnh, bạn có thể đăng tải đầy đủ toàn bộ thông tin người dùng cần về doanh nghiệp, sản phẩm. Cũng nhờ có web, doanh nghiệp có thể mở cửa bán hàng 24/24 và người tiêu dùng dù ở đâu, trong bất cứ thời điểm nào cũng có thể “ghé thăm” cửa hàng của bạn để tìm hiểu cũng như đặt hàng trực tuyến khi họ có nhu cầu mua hàng.
- Khi có nhu cầu giới thiệu sản phẩm mới hay cần thay đổi, chỉnh sửa, thêm bớt thông tin, quản trị viên có thể cập nhật vào bất cứ lúc nào, vô cùng dễ dàng, thuận tiện.
- Tính năng chat trực tuyến trên web điện tử điện lạnh cũng hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng hơn bao giờ hết, điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, sự tin cậy của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Nguồn: https://bizfly.vn/techblog/thiet-ke-website-dien-may.html
0 Nhận xét